Mách bạn một vài kinh nghiệm khi lắp đặt mái tôn cho hộ gia đình

Mách bạn một vài kinh nghiệm khi lắp đặt mái tôn cho hộ gia đình

Mách bạn một vài kinh nghiệm khi lắp đặt mái tôn cho hộ gia đình

Mách bạn một vài kinh nghiệm khi lắp đặt mái tôn cho hộ gia đình
Mách bạn một vài kinh nghiệm khi lắp đặt mái tôn cho hộ gia đình
THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG TRỌN GÓI
THI CÔNG VÁCH PANEL, TRẦN PANEL
THI CÔNG LỢP MÁI TÔN
THI CÔNG VÁCH NHÔM KÍNH, CỬA NHÔM KÍNH
THI CÔNG TRẦN VÁCH THẠCH CAO

Mách bạn một vài kinh nghiệm khi lắp đặt mái tôn cho hộ gia đình

     Trong thị trường xây dựng và lắp đặt hiện nay thì mái tôn cho hộ gia đình là sản phẩm được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhất. Tuy nhiên để giúp cho mái tôn bền, đẹp và mang lại tính thẩm mỹ như ban đầu chúng ta cần lưu ý một số điều khi lắp đặt. Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây. 

 

 

Các loại mái tôn cho hộ gia đình

 

     Nhằm thỏa mãn nhu cầu và đem lại nhiều tính ứng dụng cho người dùng nên trên thị trường có rất nhiều loại mái tôn khác nhau. Dưới đây là 4 loại mái tôn cho hộ gia đình được sử dụng phổ biến nhất:

 

  • Tôn lợp giả ngói: Đây là dòng tôn được nhiều người lựa chọn bởi đem lại tính thẩm mỹ cao với thiết kế tinh tế. Đặc biệt tiết kiệm được chi phí hơn so với lợp ngói.

 

  • Tôn lạnh: Với tính năng ưu việt và có khả năng phản xạ tia mặt trời nên khi lắp đặt tôn mát ngôi nhà bạn sẽ được làm mát, dịu nhẹ hơn khi trời nắng. Tôn lạnh chính là giải pháp chống nhiệt tốt được mọi người tin dùng.

 

  • Tôn cách nhiệt: Đây cũng là một trong những loại tôn có tác dụng cách nhiệt tốt hiện nay. Đặc biệt dòng tôn này còn có khả năng cách âm, chống nắng cao nên loại mái tôn này hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình.

 

  • Tôn mạ kẽm: Dòng tôn này có thiết kế nhẹ nên dễ dàng di chuyển khi thi công. Ngoài ra tôn mạ kẽm còn có khả năng chống gỉ và có độ bền cao. Tôn mạ kẽm có nhiều loại khác nhau tùy vào độ dày hay các sóng của chúng.

 

 

Những lưu ý khi lắp đặt mái tôn cho hộ gia đình

 

     Mái tôn đang là sản phẩm thịnh hành trên thị trường được mọi người lắp đặt. Bởi những lợi ích vượt trội mà mái tôn mang đến cho người dùng. Tuy nhiên để mái tôn có tuổi thọ cao và mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà thì khi lắp đặt mái tôn cho hộ gia đình cần lưu ý một số điều cụ thể như sau:

 

  • Đảm bảo mái tôn được lắp theo đúng quy trình, các vị trí ốc vít phải bắt chuẩn và đầy đủ.

 

  • Người lắp đặt phải được có kỹ năng và kinh nghiệm trong thi công chuyên nghiệp. Nhằm giúp mái tôn được chắc chắn và chống thấm, nhiệt hiệu quả.

 

  • Khi thi công lắp đặt không được kéo mái tôn lê xuống đất và kéo trượt tấm tôn tránh gây xước và hư hại.

 

  • Không được dùng các dung dịch có axit, chất tẩy rửa để màu tôn giữ được lâu hơn và không bị phai màu.

 

  • Dọn dẹp, vệ sinh mái tôn sạch sẽ nhằm loại bỏ các vụn sắt thừa để lại tránh trường hợp tôn bị gỉ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

  • Sắp xếp các miếng tôn lại với nhau sao cho phù hợp không tạo ra khe hở tránh mưa dột hay nắng chiếu vào nhà. Đặc biệt sẽ tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

 

  • Để tăng độ bền cho mái tôn gia đình bạn có thể sơn một lớp sơn chống gỉ sau khi hoàn thiện.

 

  • Lắp đặt các khe che nối và các viền xung quanh cẩn thận, chắc chắn và tạo các khe hở nhất định tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

 

 

 

Tin tức khác
https://zalo.me/2937025584402378604