Top những loại tôn thích hợp được dùng để lợp mái tôn

Top những loại tôn thích hợp được dùng để lợp mái tôn

Top những loại tôn thích hợp được dùng để lợp mái tôn

Top những loại tôn thích hợp được dùng để lợp mái tôn
Top những loại tôn thích hợp được dùng để lợp mái tôn
THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG TRỌN GÓI
THI CÔNG VÁCH PANEL, TRẦN PANEL
THI CÔNG LỢP MÁI TÔN
THI CÔNG VÁCH NHÔM KÍNH, CỬA NHÔM KÍNH
THI CÔNG TRẦN VÁCH THẠCH CAO

Top những loại tôn thích hợp được dùng để lợp mái tôn

     Các loại tôn hiện nay có đa dạng đủ mọi kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nhằm đáp ứng theo đúng nhu cầu từ người tiêu dùng. Do vậy, tôn là lựa chọn và là giải pháp tiện ích được dùng để thi công lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau. Dưới đây là một số loại tôn thường dùng hiện nay.

 

 

Lợp mái tôn từ tôn lạnh

 

     Tôn lạnh rất thích hợp để làm mái tôn cho nhà xưởng, nhà ở và các công trình khác nhau. Đây là loại tôn dùng cho những vùng có khí hậu nhiệt đới như ở nước ta vì tôn có khả năng chống hấp thụ nhiệt lượng rất hữu ích. Bên cạnh đó, tôn cũng cho độ bền khá cao, hiệu quả sử dụng lên đến vài chục năm, rất thích hợp cho những công trình dài hạn, hạn chế sửa chữa để tiết kiệm chi phí.

 

Thi công mái tôn từ tôn cán sóng

 

     Tôn cán sóng có những sóng lượn trên bề mặt tôn, giúp tôn tăng thêm tính thẩm mỹ khiến công trình thêm đẹp hơn. Tôn cán sóng gồm có loại tôn 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng, là loại vật liệu được phủ lên bề mặt một lớp sơn rất sáng bóng. Hiện đây cũng là một loại tôn được nhiều người ưa chuộng và phù hợp lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau.

 

Làm mái tôn từ tôn cách nhiệt

 

     Với những khu vực có nắng nóng nhiều rất phù hợp để sử dụng tôn cách nhiệt, loại tôn này có thể dùng làm mái che cho bãi xe, mái hiên cũng rất hiệu quả giúp khu vực bên dưới trở nên mát hơn, tránh nắng nóng. Đây là loại tôn có 3 lớp nên hạn chế rất lớn được lượng nhiệt hấp thụ nên có tác dụng làm mát cũng tương đối hiệu quả.

 

 

Làm mái che bằng tôn từ tôn mạ kẽm

 

     Tôn mạ kẽm là loại sản phẩm được dùng khá nhiều hiện nay, bởi sản phẩm có giá thành thấp, tính ứng dụng cao. Có thể làm mái tôn cho nhà ở, nhà xưởng, mái che cho hiên nhà, sân thượng… tôn có thể chống chọi lại với mọi thời tiết và có độ bền khá cao. Bên cạnh đó đây cũng là loại tôn khó bị gỉ sét và oxi hóa trong khi dùng, cho hiệu quả sử dụng cao.

 

Lợp mái tôn trọn gói từ tôn giả ngói

 

     Tôn giả ngói là vật liệu thích hợp dùng cho những ngôi nhà biệt thự, những công trình có mái dốc. Việc dùng tôn giả ngói sẽ giúp công trình nâng cao tính thẩm mỹ, khiến công trình trông bắt mắt và thu hút hơn. Với trọng lượng nhẹ thì tôn giả ngói sẽ hạn chế được trọng lực tác động lên công trình của bạn, việc thi công sẽ dễ dàng hơn.

 

Tin tức khác
https://zalo.me/2937025584402378604