Ưu điểm của vách ngăn nhôm kính

Ưu điểm của vách ngăn nhôm kính

Ưu điểm của vách ngăn nhôm kính

Ưu điểm của vách ngăn nhôm kính
Ưu điểm của vách ngăn nhôm kính
THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG TRỌN GÓI
THI CÔNG VÁCH PANEL, TRẦN PANEL
THI CÔNG LỢP MÁI TÔN
THI CÔNG VÁCH NHÔM KÍNH, CỬA NHÔM KÍNH
THI CÔNG TRẦN VÁCH THẠCH CAO

Ưu điểm của vách ngăn nhôm kính

 

     Vách ngăn nhôm kính không phải là sản phẩm xa lạ gì trong cách thiết kế văn phòng hiện đại. Những mẫu vách ngăn nhôm kính văn phòng đa chủng loại, kết cấu đơn giản, hiện đại phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

 

Ưu điểm của vách ngăn bằng nhôm kính

 

     Ở phần trên bạn đã biết 3 thành phần quan trọng để có được một hệ thống vách kính hoàn hảo cho văn phòng. Thiếu 1 trong 3 đều không được. Vật liệu chính là yếu tố quyết định chất lượng và ảnh hưởng lớn đến giá trị cũng như ưu điểm của vách ngăn nhôm kiếng khi đưa vào sử dụng.

 

     Cụ thể dòng vách ngăn này mang tới những ưu điểm nổi trội gì cho văn phòng của các công ty, doanh nghiệp, cơ quan,…? Bạn sẽ biết ngay sau đây:

 

 

Phân chia không gian hiệu quả

 

     Thiết kế văn phòng thường chia thành nhiều không gian khác nhau, mỗi phòng đảm nhận nhiệm vụ riêng như: phòng giám đốc, phòng họp, phòng làm việc nhân viên,… Sử dụng tường hay vách ngăn là điều cần thiết. 

 

     Thay vì sử tường để phân chia không gian thì đa số công ty lựa chọn vách kính vừa tiết kiệm chi phí, tối ưu không gia sử dụng mà còn tạo độ thoáng cho không gian. Ưu điểm của vách kính nhôm là không bị giới hạn về diện tích hoàn toàn có thể phân chia phòng, vị trí làm việc theo nhu cầu.

 

     Với sự kết hợp của vách kính cường lực và nhôm định hình sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, cách âm hiệu quả. Có thể sử dụng kính trong hoặc kính mờ tùy theo phương án phân chia cho từng không gian.  

 

Tiết kiệm diện tích tối đa

 

     Vách ngăn văn phòng bằng chất liệu nhôm kính luôn được xem là phương án phân chia không gian hiệu quả quả cho các văn phòng diện tích vừa và nhỏ. Với độ dày chỉ 10mm, 12mm, cao nhất là 30mm – con số nhỏ hơn rất nhiều so với những bức tường bằng bê tông, thạch cao hay những chiếc tủ gỗ.

 

     Độ dày này giúp chúng ta tiết kiệm tối đa diện tích văn phòng mà độ chắc chắn không hề thấp đi, tuyệt đối an toàn và bền bỉ. 

 

Khả năng di chuyển linh hoạt

 

     Với nhiều doanh nghiệp nhỏ, các công ty đang trong quá trình khởi nghiệp việc làm mới văn phòng hoặc thay đổi địa điểm thường xuyên là điều khá bình thường. Với vách ngăn nhôm kính việc lắp ráp, di chuyển rất đơn giản và dễ dàng. Dòng sản phẩm này hoàn toàn đáp ứng tốt yêu cầu về tính cơ động của xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại. 

 

 

Đảm bảo tính thẩm mỹ

 

     Các mẫu vách ngăn nhôm kính đẹp, chất lượng có khả năng biến hóa tạo hình vô cùng tuyệt vời. bạn có thể dán decal mang đến những tạo hình mới lạ, mang đặc trưng thương hiệu cho hệ thống văn phòng công ty mình. 

 

     Khung nhôm thanh định hình có thể phun sơn tĩnh điện hoặc tạo hoa văn theo yêu cầu gia tăng tính thẩm mỹ, mang đến điểm nhấn đẹp, sang trọng cho mỗi không gian. 

 

Khả năng cách nhiệt tốt

 

     Kính cường lực và nhôm đều có khả năng cách nhiệt rất tốt, có thể làm giảm lượng nhiệt từ môi trường bên ngoài hấp thu vào trong văn phòng cũng như lượng nhiệt từ văn phòng khuếch tán ra môi trường. Bởi vậy, nó giúp điều hòa không khí, tạo môi trường làm việc Mở thoáng đãng, trong lành. 

 

Khả năng cách âm tốt

 

     Kính cường lực cao cấp là vật liệu cách âm cực tốt. Sử dụng loại vách này có thể đảm bảo được tính chất riêng tư và yên tĩnh cho phòng họp, văn phòng giám đốc hay nhưng không gian cần sự tập trung cao độ. 

 

Tin tức khác
https://zalo.me/2937025584402378604